cafe owner

เทรนด์และไอเดียธุรกิจ

ค้นหาเทรนด์ใหม่ๆ ของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพิ่มมูลค่า ต่อยอดสิ่งใหม่ๆ ให้กับธุรกิจคุณ
ค้นพบไอเดียธุรกิจใหม่ ๆ และเทรนด์ธุรกิจที่กำลังมาแรงในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มมูลค่าและต่อยอดไอเดียธุรกิจให้ให้โดดเด่น ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ผ่านการนำเสนอเมนูที่หลากหลายและสร้างสรรค์โดยผสมผสานวัฒนธรรมอาหารจากทั่วโลก ยังช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ค้นพบข้อมูลและแนวคิดเพิ่มเติมที่สามารถช่วยเพิ่มกำไรและขยายไอเดียธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ
แบนเนอร์อุตสาหกรรม OEM

วิธีทำลูกชิ้นหมู หมูปิ้งนมสด ซอสหมักหมูสวรรค์ สูตรลดต้นทุนการผลิตสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต (OEM)

สำหรับเทคนิคการลดต้นทุนที่เราจะโฟกัสในบทความนี้คือ วัตถุดิบ ที่ผู้ประกอบการต้องบริหารจัดการให้เกิดความสูญเสียน้อยที่สุด รวมถึงการวางแผนซื้อวัตถุดิบให้เพียงพอกับกระบวนการผลิต และเลือกใช้วัตถุดิบที่ช่วยลดส่วนประกอบ หรือความซับซ้อนในขั้นตอนการผลิตได้ เมื่อต้นทุนการผลิตลดลง ย่อมส่งผลให้กำไรมากขึ้นตามมานั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น สูตรลูกชิ้นหมู, หมูยอ, หมูเด้ง สามารถลดวัตถุดิบเครื่องปรุงได้ เพียงใช้ แม็กกี้ เชฟซีเคร็ท และ แม็กกี้ ซอสปรุงรสอาหาร ที่ให้รสชาติกลมกล่อมครบในขวดเดียว

6 วิธีโปรโมทธุรกิจร้านกาแฟ พร้อมเทคนิคเปิดร้านกาแฟให้เติบโตด้วยกลยุทธ์

6 วิธีโปรโมทร้านกาแฟ พร้อมเทคนิคเปิดร้านกาแฟให้เติบโตด้วยกลยุทธ์

เป้าหมายหลักของการทำธุรกิจร้านกาแฟและคาเฟ่ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟ แน่นอนว่าอยู่ที่การโปรโมทร้านกาแฟให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด เพราะนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการวางแผนธุรกิจร้านกาแฟเพื่อโอกาสสร้างรายได้ที่มากขึ้น และนำมาซึ่งผลกำไรที่ยั่งยืน ดังนั้นนอกจากกลยุทธ์การจัดหน้าร้านให้โดดเด่นและดึงดูดด้วยสื่อที่สะดุดตา ‘การตลาด’ ก็เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการดำเนินธุรกิจร้านกาแฟ เมื่อต้องการเปิดร้านกาแฟ

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของร้าน สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน และการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าในอุดมคติของร้าน จะช่วยให้คุณหาวิธีเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้มากขึ้น เม็ดเงินที่ลงทุนโปรโมทร้านกาแฟ สำหรับคนที่กำลังจะเปิดร้านกาแฟจะไม่สูญเปล่า หากคุณวางแผนการตลาดที่เจาะลึกไปยังลูกค้ากลุ่มย่อยๆ อย่างเช่น กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในละแวกร้าน กลุ่มลูกค้าที่มีความชอบในบางสิ่งร่วมกัน หรือกลุ่มลูกค้าในสังคมออนไลน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้อย่างตรงเป้าหมาย สร้างผลกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพ