cafe owner

เทรนด์และไอเดียธุรกิจ

ค้นหาเทรนด์ใหม่ๆ ของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพิ่มมูลค่า ต่อยอดสิ่งใหม่ๆ ให้กับธุรกิจคุณ
ค้นพบไอเดียธุรกิจใหม่ ๆ และเทรนด์ธุรกิจที่กำลังมาแรงในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มมูลค่าและต่อยอดไอเดียธุรกิจให้ให้โดดเด่น ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ผ่านการนำเสนอเมนูที่หลากหลายและสร้างสรรค์โดยผสมผสานวัฒนธรรมอาหารจากทั่วโลก ยังช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ค้นพบข้อมูลและแนวคิดเพิ่มเติมที่สามารถช่วยเพิ่มกำไรและขยายไอเดียธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ

แจก 10 สูตรเมนูน้ำและขนมชาองุ่น เมนูยอดฮิตจากเนสที กรีนที เคียวโฮ

ในยุคที่ลูกค้าตามหาเมนูใหม่ ๆ ที่ทั้งสดชื่น อร่อย ทำให้กระแสของ “องุ่นเคียวโฮ” กลายเป็นเมนูยอดฮิตที่ทุกคาเฟ่ไม่ควรพลาด! และในตอนนี้เนสท์เล่ โปรเฟสชันนัลได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการคือ เนสที กรีนที องุ่นเคียวโฮ ที่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าคาเฟ่และร้านน้ำสามารถเสิร์ฟไอเดียเมนูน้ำองุ่นสุดฮิตได้แบบหลากหลาย ทำง่าย ต้นทุนต่ำ และที่สำคัญได้กำไรดี! เหมาะสำหรับผู้ประกอบการทุกคน ไม่ว่าจะร้านเล็กหรือร้านใหญ่

 

Restaurant Hotel Coffee Hotel Solution

บริการเช่าเครื่องชงกาแฟตามโรงแรม เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ

Nestle Professional Total Coffee Solution

Banner Nestle Fruit Time

4 เมนูเครื่องดื่มรสมะนาวสุดจี๊ด เพิ่มความสดชื่น

4 เมนูเครื่องดื่มที่ทำให้สดชื่น ทำขายช่วงเทศกาล กับเครื่องดื่มรสมะนาวสุดจี๊ด ต้นทุนไม่แพง จากเนสท์เล่ ฟรุตไทม์ เลมอนเนด (Nestle FruitTime Lemonade)

รวมสูตร ‘เมนูเครื่องดื่มในวันวาน’ พร้อมเคล็ดลับสู่ ‘เมนูขายดีตลอดกาล’ รูปแบบใหม่ ในรสชาติที่คุ้นเคย

สูตรเมนูกาแฟโบราณ เมนูร้านกาแฟ ช่วยเพิ่มยอดขาย

ทำไม ‘เมนูเครื่องดื่มในวันวาน’ หรือ ‘เมนูกาแฟโบราณ’ จึงกลายเป็นกลยุทธ์การตลาดที่น่าจับตามองของผู้ประกอบการในปัจจุบัน ซึ่งในบทความนี้ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล จะอธิบายกลยุทธ์นี้โดยสรุปและเข้าใจง่าย พร้อมสูตรที่ผู้ประกอบการสามารถเริ่มทำได้จริงดังนี้

6 วิธีโปรโมทธุรกิจร้านกาแฟ พร้อมเทคนิคเปิดร้านกาแฟให้เติบโตด้วยกลยุทธ์

6 วิธีโปรโมทร้านกาแฟ พร้อมเทคนิคเปิดร้านกาแฟให้เติบโตด้วยกลยุทธ์

เป้าหมายหลักของการทำธุรกิจร้านกาแฟและคาเฟ่ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟ แน่นอนว่าอยู่ที่การโปรโมทร้านกาแฟให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด เพราะนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการวางแผนธุรกิจร้านกาแฟเพื่อโอกาสสร้างรายได้ที่มากขึ้น และนำมาซึ่งผลกำไรที่ยั่งยืน ดังนั้นนอกจากกลยุทธ์การจัดหน้าร้านให้โดดเด่นและดึงดูดด้วยสื่อที่สะดุดตา ‘การตลาด’ ก็เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการดำเนินธุรกิจร้านกาแฟ เมื่อต้องการเปิดร้านกาแฟ

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของร้าน สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน และการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าในอุดมคติของร้าน จะช่วยให้คุณหาวิธีเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้มากขึ้น เม็ดเงินที่ลงทุนโปรโมทร้านกาแฟ สำหรับคนที่กำลังจะเปิดร้านกาแฟจะไม่สูญเปล่า หากคุณวางแผนการตลาดที่เจาะลึกไปยังลูกค้ากลุ่มย่อยๆ อย่างเช่น กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในละแวกร้าน กลุ่มลูกค้าที่มีความชอบในบางสิ่งร่วมกัน หรือกลุ่มลูกค้าในสังคมออนไลน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้อย่างตรงเป้าหมาย สร้างผลกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปรับร้านสู้วิถี New Normal เมื่อลูกค้าไม่อยู่หน้าร้าน บริการอาหารเดลิเวอรี่ ซื้อกลับบ้าน-จึงสำคัญกว่าที่คิด

เดลิเวอรี่ คืออะไร เทคนิคบริการเดลิเวอรี่ เพิ่มยอดขายให้ร้านอาหาร

จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง จนกลายเป็น New Normal การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ส่งผลให้ลูกค้าบางส่วนเลือกใช้บริการเดลิเวอรี่อาหาร ทดแทนการเดินทางมาที่หน้าร้านด้วยตัวเอง ด้วยเหตุผลนี้ ธุรกิจเดลิเวอรี่ จึงมีบทบาทสำคัญมากขึ้นสำหรับธุรกิจร้านอาหาร และหากร้านของคุณกำลังต้องการเข้าสู่บริการอาหารเดลิเวอรี่ วันนี้เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล มีข้อความรู้ เทคนิคก่อนเริ่มให้บริการมาฝากกัน

Coffee Office Solution

บริการเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติสำนักงาน เครื่องทํากาแฟออฟฟิศ

บริการเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติสำนักงาน เครื่องทํากาแฟออฟฟิศ

เทรนด์ฮิต! อัพเกรดเครื่องดื่มสุดคลาสสิก เป็นเมนูรูปแบบใหม่ๆ [พร้อมแจกสูตร]

10 สูตรชานม บราวน์ชูก้า จากเนสที บราวน์ชูการ์ เพิ่มยอดขายให้ร้านค้า

หากจะพูดถึงเมนู ชานมไต้หวัน บราวน์ ชูการ์ (Milk Tea Brown Sugar) ในปัจจุบันคงไม่มีใครไม่รู้จักกับเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สังเกตได้จากร้าน ชานมไต้หวัน ที่เปิดบริการอยู่ทุกมุมเมืองและเมนูชานมไต้หวัน บราวน์ ชูการ์ มักอยู่ในเมนูแนะนำ หรือเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเสมอ

Coffee Corner

วิธีเลือกเครื่องชงกาแฟและการจัดมุมกาแฟในออฟฟิศ ให้เป็นคาเฟ่ชิคๆ

กาแฟ กับชาวออฟฟิศ เป็นเสมือนสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ การได้สัมผัสรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม กลิ่นหอมๆของกาแฟ จะช่วยกระตุ้นให้รู้สึกมีพลัง และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนคนมิลลิเนียลที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟในทุกๆวัน และมองว่ามุมกาแฟในที่ทำงานมีความสำคัญมาก เพราะเป็นสิ่งที่สร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีให้กับพนักงานอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นมาดูเช็กลิสต์วิธีจัดมุมกาแฟในออฟฟิศ ให้กลายเป็นเหมือนคาเฟ่ชิคๆ เอาใจพนักงานกับ 3 ปัจจัยหลัก ดังนี้

Coffee At The Work Place

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ถูกใจผู้บริหาร ถูกปากพนักงานออฟฟิศสายกาแฟ

ทุกวันนี้กาแฟเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวออฟฟิศอย่างใกล้ชิดในหลายๆ ช่วงเวลา และ มุมกาแฟ ยังเปรียบเสมือนเป็นมุมพักผ่อนที่ดีของพนักงานออฟฟิศ สามารถช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า ผ่อนคลายความเครียดของพนักงานซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้การทำงานไม่มีประสิทธิภาพได้

เครื่องชงกาแฟ, เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ, ลดสัมผัส

ธุรกิจเติบโตภายใต้โลกยุคใหม่ ด้วยเครื่องชงกาแฟลดสัมผัสจาก Nestle Professional

การระบาดของโควิด-19 ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมกรรมการใช้ชีวิตใหม่ รวมถึงการปรับเปลี่ยนด้านธุรกิจและบริการต่าง ๆ ทำให้กระแสเทคโนโลยีไร้สัมผัส มาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถูกพัฒนาให้มีระบบไร้สัมผัสแทบทั้งสิ้น มาเรียนรู้ และเตรียมธุรกิจของคุณให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน

ขายของกินอะไรดี, เมนูเครื่องดื่มเย็น

เปิดสูตรสร้างอาชีพ กับเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เพราะเราเชื่อว่า...โอกาสสร้างรายได้ เริ่มได้ไม่ยาก

ไม่ว่าสถานการณ์ที่ต้องเผชิญจะเป็นรูปแบบไหน ก็ไม่มีอะไรหยุดความสำเร็จของคุณได้ เพียงเปิดมุมมองค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ในทุกช่วงเวลา ซึ่งเชื่อว่าหลายคนมักเกิดคำถามว่า หากจะเริ่มขายอาหารหรือเครื่องดื่ม จะขายของกินอะไรดี และวันนี้ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล มี 6 วีดิโอคลิป พร้อมสูตรเครื่องดื่มและอาหาร 9 สูตร ให้ทุกคนได้เลือกทดลองเมนู สร้างอาชีพ สร้างธุรกิจไปด้วยกัน